Đại lý nước Vihawa, nước khoáng Vĩnh Hảo Quận Bình Tân

Thumbnail Vihawa quận Bình Tân
Đại lý nước Vihawa quận Bình Tân

Nước uống Vihawa chính hãng tại quận Bình Tân

Công Ty Cổ Phần Nước Khoáng Vĩnh Hảo cho ra đời các sản phẩm nước uống và nước khoáng đóng chai đóng bình chất lượng cao nhằm phục vụ nhu cầu nước uống trong thời buổi hiện đại, bao gồm nước tinh khiết Vihawa dạng bình úp 20L, nước tinh khiết Vihawa dạng bình vòi 20L, nước khoáng Vĩnh Hảo 20L bình úp, nước khoáng Vĩnh Hảo 20L bình vòi, chai nước Vĩnh Hảo 350ML và 500ML.

Đây là các sản phẩm giúp thay thế nước đun sôi để nguội dùng uống hằng ngày. Theo đó, người tiêu dùng không cần bỏ thời gian để đun nấu mà vẫn có nước uống ngay khi cần. Các sản phẩm nước của công ty Vĩnh Hảo đã được chứng nhận bởi nhiều tổ chức quốc tế, với những chứng nhận được cấp như FDA, GMP, HACCP và ISO 9000 – ISO 90002 – ISO 22000 : 2005. Đây là những chứng nhận về chất lượng mang tính quốc tế vô cùng giá trị và đáng tin cậy.

Đối với dòng nước tinh khiết, sản phẩm nước uống Vihawa của công ty Vĩnh Hảo được khai thác từ nguồn nước ngầm sâu 2000m dưới những lớp đất đá thuộc huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận. Sau đó được áp dụng công nghệ thẩm thấu ngược R.O. và khử khuẩn bằng tia cực tím giúp lọc sạch tất cả những vi sinh vật, muốn mặn, khoáng, và tạp khuẩn gây hại nên hoàn toàn tinh khiết và an toàn sử dụng cho mọi đối tượng (từ 6 tháng tuổi trở lên).

Sản phẩm Vihawa quận Bình Tân
Các sản phẩm nước uống Vihawa được phân phối tại quận Bình Tân

Như thế nào là nước tinh khiết Vihawa bình úp ?

Đáp ứng nhu cầu uống nước nóng và lạnh mà không cần mất nhiều thời gian để đun nấu hay trang bị tủ lạnh tốn kém tại các văn phòng, nước tinh khiết Vihawa bình úp ra đời để chuyên dùng trên các cây nước nóng lạnh hiện đại ngày nay.

Đây là sản phẩm nước uống đóng bình có dạng úp, không vòi và có kích cỡ, thể tích phù hợp với thiết kế của các loại máy nước nóng lạnh, giúp cung cấp một giải pháp nước văn phòng vô cùng hiệu quả và sang trọng.  

Đại lý Vihawa chính hãng tại Quận Bình Tân

Quận Bình Tân là một thị trường cực kỳ sôi động của nước uống Vihawa tại TP. HCM vì đây là quận có lượng dân số rất đông đến 784.000 người và một quỹ đất lớn đến 51,89 km2. Thống kê 10 phường trực thuộc quận Bình Tân là các phường An Lạc, An Lạc A, Bình Trị Đông, Bình Trị Đông A, Bình Trị Đông B, Bình Hưng Hòa, Bình Hưng Hòa A, Bình Hưng Hòa B, Tân Tạo, và Tân Tạo A.

Nước Vihawa khu vực quận Bình Tân
Nước tinh khiết Vihawa được tin dùng tại khu vực quận Bình Tân

Quận Bình Tân cũng thu hút rất nhiều khách vãng lai lui tới với trung tâm thương mại quy mô lớn AEON Mall Bình Tân cùng những dự án thu hút những nguồn đầu tư lớn như dự án căn hộ Akari City, căn hộ Milky Way Bình Tân, căn hộ Victoria Queen …

Khách hàng Quận Bình Tân chia sẻ về nước Vihawa

Anh Hoàng Khang (24 tuổi, nhân viên kỹ thuật): Gia đình tôi sử dụng nước Vihawa để uống mỗi ngày. Tôi cũng như mọi người trong nhà đều yêu thích và tin tưởng sản phẩm nước uống của công ty Vĩnh Hảo, và thực tế thì nước Vihawa của Vĩnh Hảo uống rất ngon, màu trong và hoàn toàn không có mùi lạ.

Cô Diệu Hương (57 tuổi, chủ tiệm tạp hóa): Nước tinh khiết Vihawa của công ty Vĩnh Hảo mang lại cho tôi rất nhiều lợi ích. Vừa khỏi mất công nấu nước uống, vừa không phải lo lắng nước kém chất lượng, mà còn vừa đỡ mất thời gian chờ giao nước hơn nửa ngày như mấy chỗ khác. Về giá thì cũng vừa phải, tôi thấy là không còn gì để chê được.

Chị Yến Trang (26 tuổi, kinh doanh mỹ phẩm): Tôi quen uống nước tinh khiết Vihawa của Vĩnh Hảo đã lâu rồi và cảm thấy rất tốt nên chưa từng có ý nghĩ sẽ chuyển sang dùng loại nước nào khác. Nước uống rất trong, giao hàng rất nhanh, và các bạn giao hàng phục vụ luôn vui vẻ và chu đáo.

Gọi nước tinh khiết Vihawa tại quận Bình Tân

Nhận được những phản hồi tích cực từ quý khách hàng quận Bình Tân là niềm vui và là động lực rất lớn đối với Nước Uống Vihawa. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng để luôn mang đến cho quý khách hàng những bình nước ngon, ngọt, sạch và tươm tất mọi lúc mọi nơi trên khu vực Bình Tân.

Nước uống Vihawa giao hàng
Nước uống Vihawa giao hàng tại quận Bình Tân

Khi cần gọi nước khoáng Vĩnh Hảo, nước Vihawa, quý khách hàng tại quận Bình Tân vui lòng liên lạc qua số Hotline 028.3840.0000 hoặc truy cập website nuocuongvihawa.com để đặt nước, đội ngũ Nước Uống Vihawa sẽ giao hàng miễn phí tận nơi chỉ trong 2 giờ.

>>> Xem thêm: Đại lý nước Vihawa, nước khoáng Vĩnh Hảo Quận Phú Nhuận

Chia sẻ