Đại lý nước Vihawa, nước khoáng Vĩnh Hảo Quận 9

Thumbnail Vihawa Quận 9
Đại lý nước Vihawa tại Quận 9

Nước uống Vihawa chính hãng lọc khuẩn kép

Từ những hạt nước mưa ngấm vào lòng đất ở độ sâu 2000m tại Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận, Công Ty Cổ Phần Nước Khoáng Vĩnh Hảo đã khai thác lên khỏi mặt đất, đặt vào dây chuyền sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình tiên tiến, cho ra những sản phẩm nước tinh khiết và nước khoáng chất lượng cao như: Nước tinh khiết Vihawa 20L bình úp, nước tinh khiết Vihawa 20L bình vòi, nước khoáng Vĩnh Hảo 20L bình úp, nước khoáng Vĩnh Hảo 20L bình vòi, nước khoáng Vĩnh Hảo chai 350ML và nước khoáng Vĩnh Hảo chai 500ML.

Riêng với các sản phẩm nước tinh khiết Vihawa bình úp và bình vòi được áp dụng công nghệ lọc và khử khuẩn 2 tầng là công nghệ lọc thẩm thấu ngược R.O và diệt khuẩn lại bằng tia cực tím, giúp đảm bảo loại bỏ đi hết tất cả các mầm bệnh có hại, các vi sinh vật, tạp chất, muối và nồng độ khoáng, thích hợp sử dụng cho mọi đối tượng từ đủ 6 tháng tuổi trở lên.

Sản phẩm nước Vihawa Quận 9
Các sản phẩm nước Vihawa, nước Vĩnh Hảo được yêu thích tại Quận 9

Một điểm nổi bật nữa của các sản phẩm công ty nước Vĩnh Hảo là những chứng nhận chất lượng quốc tế như chứng nhận chất lượng thực phẩm Hoa Kỳ FDA, chứng nhận an toàn thực phẩm HACCP, chứng nhận độ uy tín trong sản xuất kinh doanh GMP và các chứng nhận chất lượng ISO 9000 – ISO 90002 – ISO 22000 : 2005.

Nước tinh khiết Vihawa 20L bình úp

Nước uống Vihawa bình úp được sử dụng nhiều nhất tại các công ty, văn phòng được trang bị đầy đủ các cây nước nóng lạnh, giúp mọi người có thể uống nước lạnh và nước nóng nhanh chóng. Vì vậy, thiết kế bình úp thực sự là một thiết kế đem đến những tiện ích về mặt thời gian đun nóng hoặc ướp lạnh nước uống.

Đại lý Vihawa chính hãng tại Quận 9

Quận 9 là một quận nội thành TP. HCM với tốc độ quy hoạch và phát triển nhanh trong nhiều năm gần đây. Nơi đây được xem là nơi đầu tư lý tưởng cho những gia đình muốn sống xa trung tâm thành phố ồn ào, náo nhiệt để tận hưởng những khoảng không gian xanh, yên bình với những khu nhà liền kề như Park Riverside, Rio Vista hay căn hộ cao cấp Jamila Khang Điền, Vinhome Grand Park…

Vihawa khu vực Quận 9
Nước Vihawa được phân phối khắp khu vực Quận 9

Tổng diện tích của Quận 9 là 114 km² với số lượng dân cư là 397.000 người sinh sống trên 13 phường trực thuộc là: Long Trường, Trường Thạnh, Tăng Nhơn Phú A, Tăng Nhơn Phú B, Phước Bình, Tân Phú, Long Thạnh Mỹ, Phước Long A, Phước Long B, Long Bình, Long Phước, Hiệp Phú và Phú Hữu. Quận 9 là khu vực mang đến nguồn tiêu thụ nước uống đóng chai, đóng bình Vihawa vô cùng lớn.

Khách hàng Quận 9 nói gì về nước Vihawa?

Anh Minh Tùng (29 tuổi, phường Phước Long B): Theo ý kiến cá nhân tôi, nước tinh khiết Vihawa bình vòi rất xứng đáng được mọi người sử dụng vì không những nước chất lượng, tiện lợi, có nhãn hiệu nổi tiếng mà thể tích lại nhỉnh hơn các hiệu nước khác. Mẫu mã thì đẹp mắt, vỏ dày dặn chắc chắn, giao hàng thì siêu nhanh. Rất tốt!

Chị Ngọc Nga (33 tuổi, phường Phước Bình): Nhà mình vẫn uống nước uống Vihawa trước giờ. Nước uống Vihawa có màu trong, ngọt và không mùi, mẫu mã đẹp. Mình thấy rất an tâm khi chăm sóc nguồn nước uống cho gia đình bằng các bình nước tinh khiết Vihawa. Đặc biệt là dịch vụ giao hàng của nước Vihawa rất tốt, gọi cái là tầm 1 – 2 giờ sau có hàng liền.

Chị Minh Hương (24 tuổi, phường Hiệp Phú): Mình thường uống các chai nước khoáng Vĩnh Hảo 500ML vì nước này có chứa các chất khoáng giúp làm đẹp và khỏe cơ thể. Vì vậy mình uống nước khoáng Vĩnh Hảo mỗi ngày cho nhu cầu nước uống của mình, vừa giải khát, vừa thanh lọc cơ thể mà còn giúp đẹp da, đẹp dáng, giữ gìn sức khỏe.

Gọi nước tinh khiết Vihawa tại Quận 9

Nước Uống Vihawa từ lâu đã trở nên quen thuộc với các khách hàng tại Quận 9. Chúng tôi tự hào là sản phẩm đi đầu trong ngành nước uống đóng chai với những sản phẩm chất lượng chuẩn quốc tế và dịch vụ giao hàng, chăm sóc khách hàng nhanh chuyên nghiệp.

Nước uống Vihawa giao hàng
Nước uống Vihawa giao hàng tại Quận 9

Khi có nhu cầu gòi nước, các khách hàng tại Quận 9 vui lòng liên lạc qua số Hotline 028.3840.0000 hoặc truy cập website nuocuongvihawa.com để đặt nước, đội ngũ Nước Uống Vihawa sẽ giao hàng miễn phí tận nơi chỉ trong 2 giờ.

>>> Xem thêm: Đại lý nước Vihawa, nước khoáng Vĩnh Hảo Quận 10

Chia sẻ